เอกสารประกอบการเบิกค่าเล่าเรียนบุตร ของนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
  • Post published:June 25, 2025

 

          รายละเอียดของเอกสารเพื่อใช้ประกอบการเบิกค่าเล่าเรียนบุตร  ของนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มีดังนี้ 
 
1.  ประกาศอัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

          (กรณีที่หน่วยงานของผู้ปกครองต้องการประทับตราให้ติดต่อที่ห้องงานบัญชีและการเงิน วิทยาเขตตรัง)

2. ใบรับรองชี้แจงค่าธรรมเนียมการศึกษา

           download ที่ ระบบสารสนเทศนักศึกษา (SIS) ที่เว็บไซต์  https://sis.trang.psu.ac.th

          เลือกเข้าเมนู >> เมนูชำระเงิน >> เมนูรายละเอียดการชำระเงิน >> พิมพ์ใบรับรอง

          (พิมพ์ได้หลังจากลงทะเบียนเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว)

3. ใบเสร็จรับเงิน
          download ที่ ระบบสารสนเทศนักศึกษา (SIS) ที่เว็บไซต์  https://sis.trang.psu.ac.th
          เลือกเข้าเมนู >> เมนูชำระเงิน >> เมนูรายละเอียดการชำระเงิน

          (พิมพ์ใบเสร็จรับเงินได้จากระบบ SIS หลังจากนักศึกษาชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาผ่านระบบธนาคาร 3 วันทำการ)

4. หนังสืออนุมัติใช้แบบใบเสร็จรับเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาที่มีการลงลายมือชื่อผู้รับเงินด้วยลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์

          download ที่ https://www.psu.ac.th/trang/wp-content/uploads/100-หนังสือขออนุมัติลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์.pd

รายละเอียเพิ่มเติม

          หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
          งานบัญชีและการเงิน ม.อ.ตรัง โทร. 0 7520 1720 (ในวันและเวลาราชการ)
          เว็บไซต์ งานการเงิน ม.อ. ตรัง  https://www.psu.ac.th/trang/forms-finance  
          เพจ
การเงิน Psutrang    https://www.facebook.com/financepsutrang